Cần tránh 3 sai lầm khi chơi Roulette khiến bạn càng chơi càng thua

Roulette là một game chơi được nhiều người chơi tại các sòng bài Casino. Có nhiều người đã thành công nhưng cũng có một vài phần thất bại. Vậy những nguyên nhân nào dễ dẫn đến các sai lầm khi chơi Roulette? Sau đây là các nguyên nhân mà nhiều người chơi Roulette thường hay mắc phải.

can tranh 3 sai lam khi choi roulette khien ban cang choi cang thua

Đặt cược quá nhiều cửa cược

Khi mà bạn không chắc là một cửa mình đặt có ăn hay thua gì không. Khả năng phán đoán của bản thân không hay nên hay sợ này kia. Nên bạn thường quyết định là đặt cho nhiều cửa để đảm bảo rằng cơ hội ăn được nhiều hơn.

Thế nhưng đây được coi là sai lầm nghiêm trọng. Việc bạn sử dụng tiền vốn của mình để đặt cho nhiều cửa dễ dẫn đến thua lỗ hơn là ăn. Khi đặt nhiều cửa nhưng khi trả về lại được 1 hoặc 2 cửa là cùng thì vốn luyến bạn bỏ ra coi như là đổ sông cả.

Việc đặt nhiều cửa bạn thấy rằng khả năng ăn may rất ít khi xảy ra. Dù cho xảy ra thì bạn cần thời gian kiên nhẫn mà đợi. Sợ vừa tốn thời sai sử dụng sai mục đích. Thay vào đó bạn có thể dùng thời gian đó để luyện tập nâng cao trình độ tay nghề mình lên.

Khi tay nghề cao thì việc bạn phán đoán chắc vào 1 cửa sẽ có lợi thế hơn nhiều. Khi thua thì chỉ là mất một ít thôi chứ không mất nhiều như việc bạn chọn cược cho nhiều cửa.

Không biết suy nghĩ kĩ càng?

Khi đặt cược tại vn88 nhiều người thì nghĩ là ăn may nhiều hơn. Nhưng đã có rất nhiều người thường áp dụng nhiều chiến thuật mới có khả năng ăn cao. Còn việc mà bạn chỉ chọn vào may mắn thì cơ hội mà trả về chiến thắng không mấy khả quan.

Nhiều người họ đã vận dụng nhiều phương pháp. Phân tích tình huống sau đó đưa ra cho mình một lựa chọn cụ thể. Chỉ có như vậy bạn mới nhanh chóng thành công được.

Vả lại khi mà bạn đặt cược không suy nghĩ mà tỷ lệ trả về thua thì cảm giác bạn rất dễ nản chí và rất là dễ dàng từ bỏ cuộc chơi sớm.

Không tin vào bản thân mình

Khi chơi Roulette bạn thường bị chi phối bởi những lý do xung quanh mình. Có nhiều người sẽ muốn bạn chọn cửa này. Nhiều người thì chọn cửa khác. Tiếng hò hét ầm ĩ quanh tai làm cho bạn khó mà kiềm chế được bản thân muốn thay đổi cửa cược liền.

Khi mà kết quả trả ra giống với cửa mà bạn đặt trước thì thấy là tiền vốn đã đi mất. Từ đó rút ra là bạn nên tin vào bản thân của mình không nên bị bao vay áp lực từ nhiều ý kiến.

Hoặc áp lực hơn nữa là từ những trận mà đã thua tâm lại muốn gỡ gạc lại số vốn đã mất nên lúc nào cũng hay bị lay động bởi nhiều ý kiến dẫn đến thua không thể nào gỡ lại được luôn.

Chỉ khi bạn tin tưởng vào bản thân mình và lập trường đâu ra đó có như vậy việc mà bạn thắng thua đã giúp bạn tạo ra được một kĩ năng rèn luyện giúp cho sau này nữa bạn sẽ dễ dàng thành công hơn.

Trên đây là một vài những sai lầm khi chơi Roulette mà những người cần tránh để khi chơi bạn sẽ dễ dàng đi đến con đường thành công của mình nhanh hơn so với những người không chịu tìm tòi và học hỏi.

Viết một bình luận

DMCA.com Protection Status